ĐIỀU ĐỘC NHẤT CHỈ CÓ Ở YẾN CHƯNG TƯƠI THƯỢNG ĐỈNH YẾN

Điều độc nhất chỉ có ở yến chưng tươi Thượng Đỉnh Yến

Nội dung bài viết

  • Yến chưng tươi là gì? Cách bảo quản yến chưng tươi như thế nào?
  • Công dụng của yến chưng tươi
  • Yến chưng tươi Thượng Đỉnh Yến có gì đặc biệt

Tổ yến không xa lạ gì với chúng ta, hầu như ai cũng biết đến tổ yến với những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Những món ăn bổ dưỡng được chế biến từ tổ yến cũng rất đa dạng như: Súp yến, cháo yến,… và đặc biệt phải kể đến món yến chưng tươi. Cùng tìm hiểu kỹ càng về yến chưng tươi Thượng Đỉnh Yến qua bài viết dưới đây nhé!

ĐIỀU ĐỘC NHẤT CHỈ CÓ Ở YẾN CHƯNG TƯƠI THƯỢNG ĐỈNH YẾN 1

Yến chưng tươi là gì?

Yến chưng tươi là yến đã qua khâu sơ chế, nhặt sạch lông và loại bỏ hết các tạp chất bẩn có trong yến sào (hay còn gọi là yến tươi), sau đó được chưng hấp với các nguyên liệu khác như: hạt sen, táo đỏ, kì tử, long nhãn,…. Yến chưng tươi là tổ yến đã được chế biến và đóng hộp vào các hũ hoặc chai thủy tinh nhỏ.

ĐIỀU ĐỘC NHẤT CHỈ CÓ Ở YẾN CHƯNG TƯƠI THƯỢNG ĐỈNH YẾN 2

Không phức tạp như quy trình chưng yến, cách bảo quản yến chưng tươi rất đơn giản:

  • Yến chưng tươi vừa chưng xong rất nóng hổi, nếu chưa ăn ngay, thì bạn hãy chờ yến nguội xong mới cho vào tủ lạnh để bảo quản.
  • Yến chưng tươi được bảo quản tốt nhất với nhiệt độ dưới 10°C
  • Nên bảo quản yến chưng tươi gần vị trí phả nhiệt của ngăn mát tủ lạnh
  • Bảo quản tối đa 7 ngày với yến chưng có thành phần hạt sen, cùi dừa
  • Nếu sử dụng sau 7-10 ngày, bạn nên bảo quản yến chưng tươi trên ngăn đông tủ lạnh (có thể dùng được trên 1 tháng)

Công dụng của yến chưng tươi

Vì có thành phần chính là tổ yến nên yến chưng tươi chứa hàm lượng dinh dưỡng cao có lợi cho sức khỏe.

Tổ yến có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, có thể chống lại bệnh tật: Trong yến sào chứa một loại protein nhất định có khả năng làm gia tăng tốc độ hồi phục các tế bào bị tổn thương trong cơ thể. Từ đó, gia tăng hệ miễn dịch, giúp cơ thể gặp ít nguy cơ mắc bệnh.

ĐIỀU ĐỘC NHẤT CHỈ CÓ Ở YẾN CHƯNG TƯƠI THƯỢNG ĐỈNH YẾN 3

Tổ yến có lợi cho hệ tiêu hóa: Trẻ em và người mới ốm dậy thường có hệ tiêu hóa kém hơn. Lựa chọn yến sào bồi bổ là hợp lí vì đây là món ăn dễ tiêu hóa và có nhiều dưỡng chất tốt cho hệ tiêu hóa.

Phụ nữ sau sinh thường gặp rất nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe như: rụng tóc, da xuống cấp,… Để khắc phục tình trạng này, phụ nữ sau sinh nên ăn yến sào. Tổ yến giúp mẹ bỉm giảm rụng tóc, phục hồi nhanh chóng sau sinh, giúp ngủ ngon hơn.

ĐIỀU ĐỘC NHẤT CHỈ CÓ Ở YẾN CHƯNG TƯƠI THƯỢNG ĐỈNH YẾN 4

Yến sào có công dụng giúp mắt sáng khỏe: trong yến sào chứa hàm lượng vitamin A không nhỏ nên giúp cải thiện vấn đề bị mờ mắt, giảm thị lực,... Vitamin E trong yến sào giúp chống oxy hóa, giảm nguy cơ xuất hiện cườm mắt, mang lại đôi mắt sáng khỏe.

ĐIỀU ĐỘC NHẤT CHỈ CÓ Ở YẾN CHƯNG TƯƠI THƯỢNG ĐỈNH YẾN 5

Ngoài ra, tổ yến còn có công dụng làm đẹp da và chống lão hóa.

Xem thêm: Tác dụng thật sự của tổ yến

Yến chưng tươi Thượng Đỉnh Yến có gì đặc biệt

  • Sau đây là những điểm đặc biệt tạo nên hũ yến chưng tươi Thượng Đỉnh Yến mà chỉ CiCi Thượng Đỉnh Yến mới có.
  • Yến chưng tươi Thượng Đỉnh Yến - đặc biệt trong quy trình sản xuất hiện đại, từ đó giữ được tối đa giá trị dinh dưỡng của tổ yến sau khi chế biến
  • Công nghệ chưng hấp nhiệt độ cao, kết hợp tia cực tím, khử khuẩn siêu nhanh trong vòng 3 phút.

ĐIỀU ĐỘC NHẤT CHỈ CÓ Ở YẾN CHƯNG TƯƠI THƯỢNG ĐỈNH YẾN 5

  • Yến chưng tươi Thượng Đỉnh Yến được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn khép kín, có chứng nhận của Bộ Y Tế. Ưu điểm của quy trình sản xuất này là tránh vi khuẩn có hại sản sinh trong quá trình chế biến, diệt trùng tận gốc. (Vì môi trường sống và nhả tổ của chim yến có rất nhiều vi sinh, nếu không diệt trùng tận gốc, vi khuẩn sẽ sản sinh rất nhanh, gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và sức khỏe người tiêu dùng.)
  • Việc sử dụng máy đóng nắp hút chân không giúp dinh dưỡng của tổ yến được giữ nguyên 100%, tránh được vi khuẩn xâm nhập vào bên trong hũ yến.
  • Các hũ yến được xếp vào máy hấp khử trùng ở nhiệt độ 100°C, tùy vào nhiên liệu mà thời gian hấp khử trùng dao động từ 20-30 phút.
  • Khách hàng có thể thưởng thức yến chưng tươi nóng hổi bởi thời gian giao hàng nhanh chóng: Chỉ trong vòng 2h đồng hồ kể từ khi đặt hàng.

ĐIỀU ĐỘC NHẤT CHỈ CÓ Ở YẾN CHƯNG TƯƠI THƯỢNG ĐỈNH YẾN 4

  • CiCi Thượng Đỉnh Yến cam kết chất lượng yến có trong hũ yến chưng tươi Thượng Đỉnh Yến, hoàn toàn sử dụng yến tươi siêu sợi. Nước chưng yến là nước cốt của 18 vị thảo mộc.
  • Sản phẩm được đóng hũ thủy tinh với thiết kế sang trọng, tinh tế, tiện lợi để sử dụng ngay, phù hợp biếu tặng hoặc dự trữ lạnh bồi bổ riêng cho gia đình.

Trên đây là một chút chia sẻ từ CiCi Thượng Đỉnh Yến, nếu bạn cần thêm thông tin gì đừng ngại liên hệ với chúng mình nhé. CiCi Thượng Đỉnh Yến luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24.

Trên đây là một chút chia sẻ từ CiCi Thượng Đỉnh Yến, nếu bạn cần thêm thông tin gì đừng ngại liên hệ với chúng mình nhé. CiCi Thượng Đỉnh Yến luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24.

À tiện đây thì CiCi Thượng Đỉnh Yến đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn chờ đón các bạn trong hè này!

CICI THƯỢNG ĐỈNH YẾN - TRAO NIỀM VUI SỐNG

-------------------------------

Website: https://thuongdinhyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/yenchungsan/

Hotline: 039.908.6568

Địa chỉ:

  • Hà Nội: 110 Phố Huế, Phường Ngô Thì Nhâm, Quận Hai Bà Trưng Hà Nội
  • Tp. Hồ Chí Minh: 512 đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
← Bài trước Bài sau →