KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ SẢN PHẨM CICI THƯỢNG ĐỈNH YẾN

Khách hàng nói gì về sản phẩm CiCi Thượng Đỉnh Yến

Chào các bạn đọc của CiCi Thượng Đỉnh Yến, cảm ơn các bạn trong thời gian qua đã luôn ủng hộ và đón đọc những thông tin về sản phẩm yến sào Khánh Hòa và yến chưng bên mình. Chắc hẳn vẫn còn những khách hàng mới chưa sử dụng sản phẩm yến sào của CiCi đúng không? Chắc hẳn những sản phẩm được quảng cáo “thổi phồng” về chất lượng yến sào và tỷ lệ 30% trong yến chưng mà giá vô cùng “hạt dẻ” làm bạn băn khoăn nhỉ? Vậy cùng CiCi Thượng Đỉnh Yến điểm qua Khách hàng nói gì về sản phẩm CiCi Thượng Đỉnh Yến nhé!

khach-hang-noi-gi-ve-yen-sao-cici-thuong-dinh-yen-1

Yến chưng tươi của CiCi Thượng Đỉnh Yến có gì nổi bật?

Nói về yến chưng tươi của CiCi Thượng Đỉnh Yến, mình tự hào là đơn vị tiên phong trong sản phẩm yến chưng tươi đó. Tính đến nay, CiCi Thượng Đỉnh Yến trải qua “8 nồi bánh trưng” rồi, trong thời gian đó đã phục vụ hàng triệu khách hàng trên cả nước là nước ngoài nữa. Bên mình còn có những khách hàng là Việt Kiều đang sinh sống tại nước ngoài nữa cơ đó. Sản phẩm đầu tay của bên mình là yến chưng sẵn Thượng Đỉnh Yến được chưng cùng công nghệ hiện đại, thanh trùng 100% nên bảo quản và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng rất lâu.

khach-hang-noi-gi-ve-yen-sao-cici-thuong-dinh-yen-2

Nhưng trong quá trình phục vụ khách hàng với phương châm “Trao niềm vui sống”, mình nhận thấy khách hàng cần được quan tâm hơn, nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ những gì họ bỏ ra. Chính vì vậy mà bên mình ra đời sản phẩm yến chưng tươi Thượng Đỉnh Yến. Điều nổi bật của Thượng Đỉnh Yến chính là hương vị thanh mát rất khó cưỡng, những hũ yến chưng đến tận tay khách hàng vẫn còn nóng hổi. Chính việc những hũ yến chưng còn nóng đã giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn hương vị của món yến chưng đó, vị dai dòn tự nhiên của tổ yến.

khach-hang-noi-gi-ve-yen-sao-cici-thuong-dinh-yen-3

Hương vị độc quyền từ 18 vị thảo mộc quý làm nước cốt chưng yến mới chính là điều độc nhất vô nhị của CiCi Thượng Đỉnh Yến. Nước chưng yến mới chính là “linh hồn” của món yến chưng. Thông thường khách hàng hoặc những đơn vị khác chưng yến chỉ bằng đường phèn, thêm chút táo đỏ hoặc hạt chia, hạt sen thôi. Nhưng CiCi không chỉ muốn vậy, CiCi muốn khách hàng nhận được nhiều hơn tại CiCi Thượng Đỉnh yến. Không phải chỉ là những hũ yến chưng “phổ thông” ở đâu cũng có thể dễ dàng mua được, mà ở đây là toàn bộ tâm tình, tình cảm của CiCi dành cho khách hàng qua những hũ yến chưng tươi.

khach-hang-noi-gi-ve-yen-sao-cici-thuong-dinh-yen-4

Ở CiCi Thượng Đỉnh Yến, khách hàng có thể tùy chọn lượng yến, độ ngọt, các loại thảo mộc chưng cùng yến. Và đặc biệt là các loại thảo mộc khách hàng có thể lựa chọn tùy thích mà bên mình không hề tính phí đâu nha. Bởi có người thích ngọt, có người thích nhẹ nhàng thanh mát, hay có khách hàng chỉ muốn tận hưởng hương vị đặc trưng của yến thôi, CiCi đều có thể làm được hết đó. Nhưng các bạn không nên cho quá nhiều thảo mộc vào yến chưng tươi nha, tối đa chỉ nên 3 loại thôi không là sẽ bị át hết vị yến đó. Đặc biệt là táo đỏ, bên mình sử dụng táo đỏ Tân Cương nên kích thước sẽ to hơn bình thường một chút, cùng với hàm lượng yến tới 60% hũ cơ nên chỉ chưng cùng các loại thảo mộc như kỷ tử, hạt chia thôi.

 

CiCi Thượng Đỉnh Yến không ngại việc chưng yến thảo mộc tặng khách hàng, CiCi chỉ sợ không đủ chỗ trong hũ yến thôi.

Xem thêm: Yến chưng tươi tự chọn vị

Yến chưng tươi CiCi Thượng Đỉnh Yến đồng hành cùng khách hàng

Trong suốt 8 năm qua, CiCi Thượng Đỉnh Yến đã bên cạnh và đồng hành cùng rất nhiều khách hàng, và rất nhiều trong số họ đã trở thành khách hàng thân thuộc của CiCi. Phục vụ khách hàng bằng tất cả tấm lòng, khách hàng sẽ ủng hộ tuyệt đối bởi khách hàng là thượng đế mà.

khach-hang-noi-gi-ve-yen-sao-cici-thuong-dinh-yen-5

khach-hang-noi-gi-ve-yen-sao-cici-thuong-dinh-yen-5

Khách hàng của CiCi rất đông, từ người cao tuổi đến những em bé, và đặc biệt là những khách hàng đang kiên cường chống chọi với ốm đau. CiCi rất vui là sự lựa chọn trong hành trình chống chọi với cảnh đau ốm cùng họ, tất cả những gì CiCi Thượng Đỉnh Yến muốn rất đơn giản chỉ là làm sao để khách hàng thật mau bình phục. Điều đó chính là động lực cho CiCi ngày càng phát triển sản phẩm yến chưng tươi một cách tốt hơn, chăm chút cho món ăn từng chút một. Hàm lượng yến cho từng khách hàng khác nhau, loại thảo mộc nào tốt cho riêng họ, mức độ ngọt ra sao, nên ăn bao nhiêu là đủ, ăn yến chưng vào lúc nào, …CiCi đều nói trực tiếp với khách hàng.

khach-hang-noi-gi-ve-yen-sao-cici-thuong-dinh-yen-6

CiCi còn rất vui vì được đồng hành cùng với mẹ bầu trong quá trình thai kì, giúp ươm mầm cho tương lai của cha mẹ và đất nước. Ba mẹ nào cũng muốn mang đến những điều tốt nhất cho “món quà vô giá” của mình, và CiCi cũng muốn góp phần vào điều ấy. Chăm chút cho bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Đã có khách hàng cảm ơn CiCi vì đồng hành trong suốt quá trình thai kỳ, CiCi không làm vậy chỉ vì lời cảm ơn của khách hàng mà theo phương châm “Trao niềm vui sống”, khách hàng luôn xứng đáng với những gì đã bỏ ra.

khach-hang-noi-gi-ve-yen-sao-cici-thuong-dinh-yen-10

Dưới đây cũng là một vài những phản hồi của khách hàng về sản phẩm yến chưng tươi của CiCi Thượng Đỉnh Yến. Khen chê không thể tránh khỏi vì mỗi người một khẩu vị, nhưng CiCi không hề lấy đó là chán nản. Chính từ nhưng góp ý của khách hàng, sản phẩm yến chưng tươi của CiCi Thượng Đỉnh Yến mới có chất lượng tốt như hiện tại, CiCi luôn luôn cải thiện chất lượng sản phẩm. Cùng xem những phản hồi của khách hàng về yến chưng tươi Thượng Đỉnh Yến dưới đây nhé.

khach-hang-noi-gi-ve-yen-sao-cici-thuong-dinh-yen-11

khach-hang-noi-gi-ve-yen-sao-cici-thuong-dinh-yen-11

khach-hang-noi-gi-ve-yen-sao-cici-thuong-dinh-yen-11

khach-hang-noi-gi-ve-yen-sao-cici-thuong-dinh-yen-11

khach-hang-noi-gi-ve-yen-sao-cici-thuong-dinh-yen-11

khach-hang-noi-gi-ve-yen-sao-cici-thuong-dinh-yen-11

CICI THƯỢNG ĐỈNH YẾN - TRAO NIỀM VUI SỐNG

-------------------------------

Website: https://thuongdinhyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/yenchungsan/

Hotline: 039.908.6568

Địa chỉ:

  • Hà Nội: 110 Phố Huế, Phường Ngô Thì Nhâm, Quận Hai Bà Trưng Hà Nội
  • Tp. Hồ Chí Minh: 512 đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
← Bài trước Bài sau →