TÁC DỤNG THẬT SỰ CỦA TỔ YẾN

Tác dụng thật sự của tổ yến

Chào các bạn, mình là CiCi Thượng Đỉnh Yến – Thương hiệu tổ yến số 1 Việt Nam đây. Chắc hẳn trong thời gian qua các bạn tìm hiểu tác dụng thật sự của tổ yến rất nhiều đúng không? Nhưng chưa chắc ai cũng có thể tìm ra câu trả lời riêng cho mình. Bởi có nhiều thông tin về tác dụng của tổ yến, nhưng không phải thông tin nào cũng cung cấp đủ thông tin cho bạn về tác dụng của tổ yến. Thông tin quá ngắn, không có phần bạn cần tìm, hay thậm chí quá chung chung không có quá nhiều tác dụng. Chính vì vậy, CiCi Thượng Đỉnh Yến sẽ giúp bạn tìm hiểu “tất tần tật” về tác dụng thật sự của tổ yến nhé.

tác dụng thật sự của tổ yến 1

Tác dụng chung

Rất nhiều thông tin về tác dụng của tổ yến, yến sào hay thậm chí là yến chưng xuất hiện trên mạng và khá dễ tìm kiếm. Nhưng thật sự tổ yến có những tác dụng ấy không thì cùng mình tìm hiểu ngay nhé.

Như các bạn đã biết hoặc có thể lần đầu tiếp xúc, tổ yến được mệnh danh là món ăn “bát trân”, một trong những món ăn quý hiếm và bổ dưỡng từ xưa đến nay. Tổ yến, đặc biệt là yến đảo ngoài việc có những chất dinh dưỡng “đại bổ” từ chim yến, còn hấp thụ được những khoáng chất từ núi đá tự nhiên như Canxi, Fe, Zn, …Đây là những nguyên tố vi lượng đặc biệt quan trọng cho sự phát triển và sức khỏe của con người, Canxi giúp phát triển xương, trong khi Fe tốt cho máu, giúp tái tạo hồng cầu rất nhanh rất tốt cho bà bầu hoặc người mới phẫu thuật.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng và các nghiên cứu, tổ yến chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Cụ thể, trong tổ yến có tới 42,8 – 54,9% protein, nhiều glucose, 18 loại Acid Amin cơ thể không tự tổng hợp được như: Cystein, Tyrosin, Phenyllamin, …và rất nhiều loại vitamin và khoáng chất vi lượng như: Vitamin B, C, PP, E, Na, Fe, P, …

tác dụng thật sự của tổ yến 2

Tổ yến có tác dụng ích khí, rất có lợi cho phổi và thận, cường dương, đẹp da. Tổ yến kích thích hệ tiêu hóa hấp thu các chất dinh dưỡng và tái tạo tế bào cho hệ miễn dịch. Chính vì vậy, tổ yến được mệnh danh là “thuốc tiên” từ thiên nhiên giúp đẩy lùi quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, hương vị của tổ yến vô cùng ngon, đặc biệt khi được chưng cùng các loại thảo mộc như táo đỏ, hạt sen, hạt chia, lá dứa, long nhãn,…Khách hàng sẽ cảm nhận được hương thơm đặc trưng hóa quyện từ tổ yến và các loại thảo mộc, độ giai giòn sật sật từ sợi yến tươi nguyên chất. Đây chắc chắn là món ăn không thể chối từ được.

18 loại Acid Amin và protein quý hiếm trong tổ yến còn giúp kích thích sản sinh, tái tạo lại tế bào, phục hồi và tăng trưởng hệ miễn dịch. Thành phần protein quý hiếm và các chất vi khoáng có trong tổ yến còn giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh, phục hồi nhanh chóng sau bệnh, hỗ trợ điều trị các bệnh như ho ra máu, khạc ra máu, ho lâu ho có đàm, âm hư phát sốt. Đặc biệt là các bệnh nặng, nan y như tiểu đường, ung thư,… đều có thể sử dụng tổ yến để hỗ trợ hồi phục cơ thể.

tác dụng thật sự của tổ yến 3

Theo Đông Y, tổ yến có tính bình, vị ngọt, tác dụng dưỡng âm nhuận táo, bồi bổ khí huyết. Nếu sử dụng đều đặn sẽ có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường thể lực và nâng cao khả năng sinh lý. Bên cạnh đó còn ích tóc bổ da, giúp người dùng có thân thể khỏe đẹp. Đọc đến đây chắc chắn rằng chị em đều muốn dùng thử cho ông xã nhà mình đúng không? Tổ yến vừa là sản phẩm tự nhiên, lại còn bồi bổ rất tốt. Mua “một tổ yến mà đến 2 người vui” đó, thậm chí là cả nhà đều được bồi bổ sức khỏe và trẻ đẹp hơn thì quả là một sản phẩm tuyệt vời.

Xem thêm: Giá tổ yến chính hãng cao cấp 2022

Tác dụng cho bà bầu

Rất nhiều khách hàng là các mẹ bỉm sữa, bà bầu đều muốn sử dụng tổ yến để bồi dưỡng cơ thể cũng như cho bé phát triển khỏe mạnh về thể chất và trí tuệ từ trong bụng mẹ. Điều này rất dễ hiểu bởi con cái là kết tinh từ tình yêu của cả bố và mẹ, là món quà vô giá mà không có gì thay thế được. Hơn nữa, “mầm non” này còn là niềm tự hào, vinh dự của bậc phụ huynh, nên đều cố gắng để con cái của mình được “bằng bạn bằng bè”.

Tuy nhiên, để sử dụng tổ yến một cách tốt nhất là khi các mẹ đang trong quá trình thai sản ở tháng thứ 3 nhé. Bởi từ tháng thứ 2 trở về trước là lúc thai chưa ổn định, lúc này nếu sử dụng tổ yến sẽ ảnh hưởng đến thai khí và không tốt cho cả mẹ và bé. Còn tử tháng thứ 3 trở đi, lúc này thai đã ổn định vị trí và bắt đầu phát triển mạnh. Lúc này là thời điểm thích hợp để mẹ bổ sung dinh dưỡng cho từ khi còn “nhỏ xíu”.

tác dụng thật sự của tổ yến 4

 

Tác dụng của tổ yến với mẹ và bé trong khi mang thai rất nhiều đó, tốt cho cả mẹ lẫn bé. Vì dinh dưỡng được hấp thụ từ mẹ sẽ truyền trực tiếp cho bé qua nhau thai, chính vì vậy bồi bổ cho mẹ chính là giúp bé mạnh khỏe và thông minh hơn rất nhiều đó.

  • Tổ yến có thể được xem là nguồn dinh dưỡng bổ sung hoàn hảo trong giai đoạn thai kỳ. Bởi tổ yến cung cấp 1 lượng lớn chất dinh dưỡng cần thiết và đầy đủ cho cả mẹ và bé. Tổ yến nói chung sẽ giúp tăng cường sức khỏe, mẹ bầu khi mang thai dùng yến sào sẽ rất nhanh sẽ phục hồi sức khỏe nhờ chất EGF có trong tổ yến.
  • Quá trình mang bầu với phụ nữ rất “đau khổ”, cả về thể xác lẫn tinh thần. Nhưng nỗi đau về thể xác không thể bằng nỗi đau về tinh thần được. Nội tiết tố của phụ nữ sẽ thay đổi khi mang thai, điều này dẫn đến việc làn da xấu đi, bị nám, rạn da, …Nhưng điều này sẽ không còn đáng lo ngại khi sử dụng tổ yến, với chất Threonie chiếm tới 2.69% giúp hình thành CollagenElastinetrong giúp tái tạo tế bào, mô, cơ giúp làn da hồng hảo, chống rạn da trong quá trình mang bầu.
  • Glycine và các loại Acid Amin có trong tổ yến giúp làm giảm nguy cơ tiền sản giật – một bệnh hậu sản vô cùng nguy hiểm và dễ gặp ở bà bầu. Căn bệnh này sẽ gây ra khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi gây ảnh hưởng về mặt trí tuệ và thể chất của trẻ. Đồng thời, chất này cũng giúp trẻ trở nên thông minh hơn.
  • Ngoài ra, lượng Acid Amin Tryptohan có trong Tổ yến góp phần chống lại một số triệu chứng thai nghén như: trầm cảm và giúp tăng hưng phấn, giảm lo âu, mệt mỏi và căng thẳng cho phụ nữ khi mang thai. Đồng thời, chất này giúp thúc đẩy quá trình hồi phục sau khi sinh cho mẹ bầu. Acid Amin Tryptohan còn là một tiền chất của SerotoninMelatonin cần thiết cho bé phát triển và tăng trưởng tốt nhất, đồng thời giúp cân bằng Nitrogen cho mẹ bầu.

Tác dụng của tổ yến cho người tiểu đường

Tổ yến ngoài tác dụng cho bà bầu ra, còn có công dụng rất lớn với người mắc chứng tiểu đường. Bởi người tiểu đường thì bắt buộc phải “ăn kiêng”, hạn chế lượng đường nạp vào cơ thể và phải dùng rất nhiều loại thuốc khác nhau. Chính vì vậy mà một sản phẩm tự nhiên và đầy đủ chất dinh dưỡng chính là “cứu tinh” của người tiểu đường.

tác dụng thật sự của tổ yến 4

Thành phần chính của tổ yến là các loại Protein, Acid Amin, và các chất đa – vi lượng nên hoàn toàn không chứa đường. Chính vì vậy mà nó vô cùng phù hợp với người tiểu đường. Với một lượng dinh dưỡng vô cùng lớn, hỗ trợ phục hồi và nâng cao sức đề kháng, bổ thận tráng dương mà không hề chứa đường bên trong, còn gì để bàn cãi về một sản phẩm như vậy?

  • Ổn định đường huyết: Tổ yến chứa 2 loại Acid Amin là Leucine và Isoleucine có công dụng hỗ trợ điều tiết lượng đường trong máu, phòng ngừa đường huyết cao. Phenylalanine hỗ trợ quá trình hình thành Hemoglobin – một chất chính giúp vận chuyển Oxy và Glucose nuôi cơ thể là nhân của hồng cầu, bổ máu. Do đó, sử dụng tổ yến đều đặn giúp điều tiết lượng đường huyết trong máu.
  • Ngăn ngừa đề kháng Insulin của cơ thể: Một nghiên cứu được đăng trên trang NCBI (National Center for Biotechnology Information – Trung tâm dữ liệu sinh học quốc gia) là trung tâm y khoa hàng đầu của Mỹ, tổ yến có khả năng phòng ngừa sự đề kháng của Insulin, giúp đường đi vào tế bào dễ dàng và nhanh hơn để nuôi dưỡng cơ thể.
  • Cải thiện và tăng sức đề kháng: Các chất Serine, Alanine có trong tổ yến giúp tăng cường sức đề kháng, giải tỏa căng thẳng, lo âu, giảm stress giúp người bệnh thoải mái và giảm các biến chứng của tiểu đường như lở loét, nhiễm trùng.
  • Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể: Trải qua quá trình ăn kiêng khổ cực đề hạn chế lượng đường nạp vào cơ thể, chắc chắn cơ thể sẽ không thể có đủ chất dinh dưỡng được. Chính vì vậy, nguồn dinh dưỡng dồi dào từ tổ yến và không hề có đường chính là nguồn bổ sung lý tưởng cho người tiểu đường.
  • Giúp mau lành vết thương: Người tiểu đường rất dễ bị lở loét, nhiễm trùng nên các vết thương hở rất khó lành. Tổ yến có chứa Tyrosin giúp cơ thể hồi phục nhanh khi bị tổn thương hồng cầu. Bên cạnh đó, một số loại Acid Amin như Acid Aspartic (4,69%), Proline (5,27%), Valin (4,12%) mang đến khả năng phục hồi các cơ, tế bào.

Tác dụng của tổ yến cho người ung thư

Cũng theo nghiên cứu trên trang NCBI hàng đầu của Mỹ, tổ yến giúp giảm đáng kể tổn thương đường ruột trong quá trị xạ trị gây ra. Yến sào tham gia và quá trình gia tăng và phát triển các tế bào B-cell và tăng sự sản sinh ra các kháng thể của tế bào. Sử dụng yến sào đều đặn trong 30 ngày cho thấy kết quả khả quan rất nhiều cho người bị ung thư và đang xạ trị. Yến sào làm giảm sự ức chế miễn dịch đường ruột. Vì vậy, có thể kết luận và gợi ý rằng yến sào có thể được sử dụng như một phương pháp bổ trợ để giảm các tác dụng phụ của quá trình hóa trị. Như các thành phần được nêu trên, yến sào còn sở hữu lượng lớn hàm lượng Acid Sialic.

Acid Sialic đặc biệt tốt cho người bị ung thư, chất này giúp tế bào của hệ miễn dịch phát hiện và tiêu diệt các tế bào xấu. Người bệnh ung thư đang phải chống chọi với quá trình xạ trị đầy đâu đớn và khó chịu. Thêm nữa, những tế bào hồng cầu, bạch cầu và tiểu cầu còn bị suy giảm trong quá trình xạ trị làm suy giảm hệ miễn dịch của cơ thể, suy giảm chuyển hóa khiến cơ thể không thể tự cầm máu khi có vết thương lớn.

Acid Aspartic chiếm tới 4,69% trong tổ yến, giúp tế bào nhanh chóng phục hồi, sản sinh ra tế bào mới giúp cân bằng lại tế bào máu trong cơ thể.

tác dụng thật sự của tổ yến 5

Người mắc bệnh ung thư còn rất hay có triệu chứng buồn nôn, khô miệng, khó nuốt, giảm cảm giác thèm ăn và từ đó gây ra sụt cân trầm trọng. Sử dụng tổ yến lúc này rất phù hợp, bởi tổ yến giúp tăng cảm giác thèm ăn và giúp hấp thu tốt các chất dinh dưỡng trong cơ thể. Sợi yến mềm, hơi giai giòn sật sật tạo cảm giác dễ ăn và ngon miệng hơn cho người bệnh. Thêm đó, nếu được chưng cùng các loại thảo mộc vừa bồi bổ vừa ngon miệng tạo cảm giác thèm ăn. Sử dụng yến đều đặn sẽ tăng hiệu quả của tổ yến, người bệnh hấp thụ được tối đa các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, tăng khả năng tái tạo tế bài và nâng cao sức đề kháng.

Tuy nhiên, bạn cần phải nhớ lựa chọn tổ yến chất lượng để sử dụng và chăm sóc người bệnh. Bởi nếu sử dụng tổ yến giả, phun xịt hóa chất nhuộm màu thì “lợi bất cập hại đó”. Khách hàng vừa mất tiền “một tá” vừa mang bệnh vào người khi dùng tổ yến “đểu”. Nhưng việc lựa chọn tổ yến thủ công khá khó bởi thủ đoạn của “gian thương” khá tinh vi, không phải ai cũng có thể nhận ra. Vì vậy, việc lựa chọn một đơn vị uy tín cung cấp tổ yến sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Mua tổ yến chất lượng ở đâu?

CiCi Thượng Đỉnh Yến tự hào là đơn vị cung cấp tổ yến số 1 Việt Nam. Trong suốt 7 năm thành lập, chúng tôi luôn cải tiến sản phẩm ngày một tốt hơn, đa dạng sản phẩm phục vụ nhiều nhu cầu khách hàng. Và chính những sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng là động lực để chúng tôi luôn cải tiến sản phẩm như vậy.

tác dụng thật sự của tổ yến 6

Sản phẩm của chúng tôi bao gồm:

Tổ yến Khánh Hòa: Chúng tôi luôn muốn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng với các mẫu mã tổ yến như: yến thô nguyên tổ, yến rút lông, yến tinh chế, yến thượng hạng, hồng yến, huyết yến, bạch yến, …Chúng tôi cam kết yến sào Khánh Hòa nguyên chất 100%, cam kết hoàn 500% giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện ra sản phẩm hàng giả kém chất lượng để bảo vệ người tiêu dùng.

tác dụng thật sự của tổ yến 7

Yến chưng tươi Thượng Đỉnh YếnYến chưng sẵn Thượng Vy Yến: Sản phẩm tổ yến được chưng sẵn theo yêu cầu của khách hàng. Tổ yến được sử dụng 100% là yến đảo Nha Trang, kèm theo nước cốt 18 vị thảo mộc độc quyền, tạo nên hương thanh vị mát rất khó cưỡng. Nhưng tổ yến vẫn giữ nguyên được lượng dinh dưỡng ban đầu. Ngoài ra, công nghệ chưng hấp tổ yến hiện đại theo tiêu chuẩn ISO, được chứng nhận FDA nên có thể bảo quản lâu dài, tối đa lên tới 1 năm.

tác dụng thật sự của tổ yến 8

CiCi Thượng Đỉnh Yến còn được nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Hari Won, diễn viên Elly Trần, ca sĩ Maya, hoa hậu biển Vũ Ngọc Diệp, hot Tiktoker Bối Bối,... Thậm chí nhiều lần thương hiệu còn xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia VTV hay trên những trang báo lớn như Dân Trí, Eva,...

tác dụng thật sự của tổ yến 9

Đặc biệt hơn, trong tháng 5 này CiCi Thượng Đỉnh Yến đưa ra ưu đãi lớn nhất tháng tri ân khách hàng đã tin tưởng ủng hộ suốt 7 năm qua.

tác dụng thật sự của tổ yến 10

  • Mua <300gr GIẢM 5%
  • Mua từ 300 đến <1000gr GIẢM 8%
  • Mua > 1000gr GIẢM 10%
  • Đặc biệt, khi mua trên Website bạn sẽ được giảm thêm 5%.

Khi mua yến sẽ được tặng kèm táo đỏ Tân Cương, đường phèn tinh khiết độc quyền, hộp đựng cao cấp,...

Hãy tranh thủ mua ngay vì ưu đãi có giới hạn.

Hotline: 039.908.6568 hoặc Inbox trực tiếp vào phần "Trò chuyện" ngay trên màn hình để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

CICI THƯỢNG ĐỈNH YẾN - TRAO NIỀM VUI SỐNG

-------------------------------

Website: https://thuongdinhyen.vn/

Hotline: 039.908.6568

Địa chỉ:

  • Hà Nội: 110 Phố Huế, Phường Ngô Thì Nhâm, Quận Hai Bà Trưng Hà Nội
  • Tp. Hồ Chí Minh: 512 đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
← Bài trước Bài sau →