NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG CÓ NÊN DÙNG TỔ YẾN?

NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG CÓ NÊN DÙNG TỔ YẾN?

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu xem trong tổ yến có những thành phần chính gì nhé. Trong tổ yến có 55% Protein, hơn 30 loại axitamin và hơn 18 loại nguyên tố vi lượng cùng nhiều dưỡng chất khác. Và tuyệt nhiên không có thành phần đường trong đó. Vì vậy người mắc tiểu đường có thể dùng yến như người bình thường mà không cần phải đắn đo suy nghĩ nhé.

Moi người cũng biết, người mắc tiểu đường thường phải kiêng khem đủ thứ dẫn đến thiếu chất. Việc bổ sung yến chưng cho cơ thể là cần thiết, giúp cơ thể không bị lao lực, sức đề kháng ổn định, đường huyết được cân bằng. Sau bài viết này, cô chú anh chị nào đang mắc tiểu đường thì cứ thoải mái mà sử dụng yến chưng nhé.

Tuy nhiên, nếu sử dụng yến chưng khi mua bên ngoài thì mọi người nên chú ý bởi yến chưng cho người tiểu đường khác với yến chưng cho người bình thường. Cái “khác” ở đây là nằm ở thành phần đường khi chưng. Về cơ bản, yến cho người tiểu đường phải đảm bảo quy trình khắt khe trong khi chưng, tuyệt đối không được sử dụng đường có độ ngọt cao như đường kính, đường cát mà phải sử dụng đường phèn tinh khiết có độ ngọt cực thấp. Nhưng, chưng yến cho người tiểu đường mà sử dụng loại đường phèn tinh khiết đặc biệt này thì giá thành lại không rẻ, các cơ sở bán yến chưng không uy tín sẽ không thực hiện điều này vì mục đích lợi nhuận.

Nguy hiểm hơn cả, nhiều địa chỉ bán yến chưng đóng hũ sẵn dạng công nghiệp còn sử dụng đường hóa học để giảm bớt các khâu trong quá trình chưng và hạ giá thành sản phẩm. Thật độc hại và nhiều hậu quả không lường nếu người tiểu đường uống phải những hũ yến “thiếu nhân đạo” như vậy.

Cách nhận biết hũ yến kém chất lượng

Mọi người chỉ cần tinh ý một chút là có thể dễ dàng nhận biết được hũ yến kém chất lượng mà người tiểu đường không thể sử dụng.

  • Giá thành: Yến kém chất lượng sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều so với yến dành cho người tiểu đường. Các cụ nhà ta nói của rẻ của ôi, đắt sắt ra miếng chưa bao giời sai đúng không mọi người. Nếu mọi người ham đồ rẻ thì cũng khó mà trách được những cơ sở bán yến kém chất lượng vì thuận mua mới vừa bán. Yến thì ít mà tạp chất thì nhiều, đường phèn tinh khiết thì chẳng thấy đâu mà toàn đường hóa học. Như thế kiểu gì mà chẳng rẻ mọi người nhỉ.
  • Quan sát: Yến chưng kém chất lượng về cơ bản vẫn đầy đủ các thành phần như sợi yến, nước yến, thảo mộc, đường. Tuy nhiên khi quan sát kĩ sẽ thấy được mức độ “đặc – loãng” giữa các hũ thường không đều, nhiều hũ bị vón cục hoặc xuất hiện những tạp chất không đẹp mắt nổi lên bề mặt hũ yến. Còn đối với hũ yến chưng dành cho người tiểu đường thì trông rất sánh, sợi yến rõ ràng, thảo mộc bên trong vẫn đảm bảo độ tươi, mười hũ như mười.
  • Sử dụng khứu giác – vị giác: Hũ yến chưng kém chất lượng khi mở ra sẽ có mùi khó chịu, đôi khi là vị tanh, đôi khi là mùi ngai ngái như ẩm mốc; uống vào sẽ có vị ngọt gắt hậu vị đắng nếu đó là đường hóa học. Còn đối với hũ yến chất lượng dành cho người tiểu đường khi mở nắp sẽ cảm nhận được mùi thơm tự nhiên đến từ yến và thảo mộc; chỉ cần nếm một chút sẽ nhận thấy vị ngọt thanh, dịu mát, uống đến đâu thấm đến đấy.

Vậy có thể mua yến chưng cho người tiểu đường ở đâu là an toàn?

Đối với những ai không có thời gian chưng yến tại nhà hoặc không biết cách chưng yến cho người tiểu đường thì có thể tham khảo yến chưng của CiCi Thượng Đỉnh Yến có:

  • Chi nhánh 1 nằm ở Số 110 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Nội
  • Chi nhánh 2 nằm ở số 512 đường 3/2, phường 14, quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh. 

Nếu không có thời gian tới trực tiếp tại cửa hàng mọi người có thể đặt sản phẩm online qua Website của CiCi Thượng Đỉnh Yến để được tư vấn ngay nhé.

Tháng 5 này CiCi Thượng Đỉnh Yến mang đến Cơn bão khuyến mãi - Ưu đãi Kép khi mua tổ yến

  • Mua dưới 300gr giảm 5% 
  • Mua từ 300gr – 1000gr giảm 8% 
  • Mua trên 1000gr giảm 10%

Đặc biệt, giảm thêm 5% tổng hóa đơn trên Website

Lưu ý: Chương trình khuyến mại có thể kết thúc trước dự kiến mà không cần thông báo nếu “cháy hàng”. 

Hotline: 039.908.6568 hoặc Inbox trực tiếp vào phần "Trò chuyện" ngay trên màn hình để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm: Tổ yến thô Nha Trang tự nhiên - Không đúng hoàn tiền 500%

Yến chưng tươi của CiCi Thượng Đỉnh Yến là món quà đặc biệt cho người tiểu đường khi chuẩn chỉnh từ khâu đóng gói bao bì cực đẹp cho đến chất lượng yến tươi bên trong.

Với thành phần tuyệt vời: Yến tươi 100% kết hợp chưng hấp cùng 18 vị thảo mộc quý hiếm (12 vị thảo mộc Việt Nam; 6 vị thảo mộc Tây Tạng) và đường phèn tinh khiết độc quyền. Loại đường phèn đặc biệt này như đã nói có độ ngọt rất thấp, người tiểu đường hoặc người đang trong chế độ giảm cân sử dụng thoải mái. Mọi người đặt yến chưng ở đây có thể điều chỉnh lượng đường tùy ý, có thể chọn phương án không đường cũng được. Nhưng theo mình thấy, yến chưng phải có một chút ngọt thanh mới ngon.

Mỗi ngày mọi người duy trì từ 1 – 2 hũ sẽ giúp cân bằng đường huyết, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch. Người mắc tiểu đường sử dụng liều lượng như người bình thường, không cần kiêng khem để đảm bảo cơ thể vẫn đầy đủ dưỡng chất, tránh tình trạng thiếu chất mà bị thiểu lực.

Vậy có thể kết luận lại một câu, người mắc tiểu đường hoàn toàn có thể sử dụng yến chưng. Chúc cả nhà mạnh khỏe, luôn tràn đầy sức sống nhé!

CICI THƯỢNG ĐỈNH YẾN - THƯƠNG HIỆU YẾN CHƯNG TƯƠI SỐ 1 VIỆT NAM

← Bài trước Bài sau →