CHỚ DẠI MÀ TIN NHỮNG LON NƯỚC YẾN 10K!

Chớ dại mà tin những lon nước yến 10K!

Trước đây khi yến chưng còn chưa phổ biến và được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi như hiện nay, chúng ta thường biết đến những lon nước yến chỉ có giá chưa tới 10.000Đ (10K). Rất nhiều người tin rằng đây là nước yến bổ dưỡng và thường xuyên sử dụng sản phẩm trong gia đình, tiệc tùng, cưới hỏi… Cùng CiCi Thượng Đỉnh Yến tìm hiểu ngay sự thực đằng sau để chớ dại mà tin những lon nước yến 10K chứa yến thật!

CHỚ DẠI MÀ TIN NHỮNG LON NƯỚC YẾN 10K-1

Nước yến lon 10.000đ (10K) tràn lan trên thị trường, nhưng liệu có thực sự chất lượng và có yến sào bên trong?

Để tìm hiểu tại sao những lon nước yến 10K thực chất… không hề là nước yến, CiCi Thượng Đỉnh Yến sẽ giúp bạn hiểu một số khái niệm về yến sào. Từ đó chính bạn sẽ có câu trả lời về việc có nên sử dụng những lon nước yến 10K không nhé!

Yến sào là gì?

Ngày nay, yến sào đã trở thành món ăn phổ biến hơn cho mọi nhà chứ không còn là thực phẩm độc quyền chỉ dành cho giới thượng lưu nữa. Yến sào (hay tổ yến) chính là phần tổ của phim yến được làm từ nước bọt (nước dãi) chim yến, chứa nhiều thành phần dưỡng chất và có lợi cho sức khỏe. Yến sào thường được chế biến thành món yến chưng – chính là tổ yến (yến sào) được hấp cách thủy với một số nguyên liệu, giúp tổ yến chín đều và giữ được tác dụng tốt nhất.

CHỚ DẠI MÀ TIN NHỮNG LON NƯỚC YẾN 10K-2

Yến sào nguyên tổ chất lượng là món ăn được bậc đế vương phi tần rất mực ưa chuộng.

Yến sào có công dụng gì?

Nếu sử dụng yến sào chất lượng, bạn sẽ nhận thấy ngay những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Tổ yến thuộc hàng bát trân (08 món ăn bổ dưỡng trân quý) chỉ dành cho vua chúa và tầng lớp quý tộc ngày xưa. Một số công dụng không thể bỏ qua của tổ yến là:

  • Làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa
  • Giúp mắt sáng và khỏe

Sử dụng tổ yến thường xuyên giúp tăng cường thị lực, thúc đẩy quá trình phục hồi giác mạc bị tổn thương. Điều này đã được Khoa Giải Phẫu thuộc Đại học Quốc gia Malaysia nghiên cứu năm 2011

  • Cải thiện tiêu hóa

Tổ yến giúp người ốm phục hồi sức khỏe và tăng cường khả năng hấp thụ. Tổ yến cũng rất tốt cho trẻ em biếng ăn, chậm lớn hay suy dinh dưỡng.

  • Phục hồi sức khỏe trước và sau sinh

Phụ nữ khi mang thai sử dụng tổ yến giúp thai nhi hấp thu dưỡng chất, sinh ra khỏe mạnh và có làn da đẹp. Đặc biệt ăn tổ yến bổ sung năng lượng, giúp mẹ bầu sau sinh ngủ ngon hơn và nhanh lấy lại vóc dáng.

CHỚ DẠI MÀ TIN NHỮNG LON NƯỚC YẾN 10K-3

CiCi Thượng Đỉnh Yến với hàm lượng yến đảo thượng hạng nguyên chất, mang lại vẻ đẹp tươi trẻ cho chị em.

  • Tăng cường miễn dịch và đề kháng
  • Hỗ trợ điều trị một số loại bệnh
  • Tốt cho xương khớp

Tổ yến chứa các thành phần hoạt chất giúp giảm thiểu viêm đau khớp và góp phần tái tạo sụn. Đặc biệt người lớn tuổi sẽ cảm nhận sẽ sức khỏe tăng cường rõ rệt khi sử dụng tổ yến, các khớp cơ dẻo dai hơn.

  • Bảo vệ sợi thần kinh, tốt cho não bộ

Giá thành tổ yến hiện nay

Trung bình hiện nay ngoài thị trường, tổ yến thô có giá dao động từ 2.499.000 – 8.000.000đ/ lạng tùy thuộc vào loại yến bạn lựa chọn. Yến cao cấp thì có tổ yến nguyên miếng, các dòng sản phẩm thấp cấp hơn thì có tai yến, chân yến, vụn yến,… Thường mua yến đảo (yến làm tổ tự nhiên trên các vách đá) sẽ đắt hơn yến nhà do sản lượng ít và quá trình khai thác khó khăn hơn.

Giá thành cũng dao động phụ thuộc loại yến bạn lựa chọn: Yến trắngYến hồng – hay Yến huyết. Giá thành tổ yến của 03 loại nói trên tăng dần, đặc biệt huyết yến cực kỳ khan hiếm nên vô cùng đắt đỏ. Nhờ có sự phát triển của kỹ thuật nuôi yến, dòng sản phẩm tổ yến từ yến nhà mang lại sản lượng tốt hơn, giúp hạ giá thành sản phẩm.

CHỚ DẠI MÀ TIN NHỮNG LON NƯỚC YẾN 10K-4

Yến chưng tươi CiCi Thượng Đỉnh Yến luôn là lựa chọn được khách hàng tin dùng với giá cả phù hợp.

Với giá thành nguyên liệu yến thô như vậy, một hũ yến 70ml chưng từ yến sào chất lượng cũng phải có giá thành ít nhất từ 85.000Đ. CiCi Thượng Đỉnh Yến chúng mình tự hào là đơn vị cung cấp yến chưng có hàm lượng yến cao nhất thị trường – tới 30%. Để tạo nên hũ yến chất lượng, thơm ngon cùng những nguyên liệu dinh dưỡng khác đi cùng như 18 loại thảo mộc, một hũ yến chưng sẵn nhà CiCi Thượng Đỉnh Yến có giá từ 85.000 -133.000Đ/ hũ. Hay như yến chưng tươi thì có thể lên tới 540k/hũ đối với yến chưng tươi đông trùng hạ thảo.

Chớ dại mà tin những lon nước yến 10K!

Trên thị trường các sản phẩm nước yến lon được bán tràn lan và quảng cáo với những công dụng tuyệt vời của tổ yến cho sức khỏe như: đẹp da, giải khát, cải thiện lão hóa,... Đặc biệt giá thành sản phẩm cực kỳ rẻ – chỉ từ 10.000 bạn đã có thể sở hữu ngay một lon nước yến. Tuy nhiên khi tìm hiểu thành phần sản phẩm, CiCi Thượng Đỉnh Yến sẽ có một phát hiện thú vị dành cho bạn!

CHỚ DẠI MÀ TIN NHỮNG LON NƯỚC YẾN 10K-5

Thành phần dinh dưỡng và nguyên liệu có trong một lon nước yến chỉ từ 10.000Đ.

Về mặt thành phần

Như các bạn thấy, thành phần có giá trị nhất trong lon nước yến là yến sào chỉ chiếm… 7,0 mg/L – tức trong 1 lít nước yến chỉ chứa 7,0 mg yến sào. Nếu như chọn loại yến rẻ tiền nhất để chế biến nước yến đóng lon, ta có 2.499.000Đ cho 100 gram yến, tức 1 gram yến khoảng 25.000Đ. 1 gram yến tương đương…1000 mg, vậy 7ml yến tương ứng chỉ tốn khoảng… 175đ.

Chỉ 174đ cho nguyên liệu yến thô để tạo ra 1 lít nước yến, chia thành 4 – 5 lon nước yến dung tích 180-240ml. Liệu bạn có cho rằng hàm lượng yến như vậy sẽ mang lại cho bạn sức khỏe? Chưa kể thành phần hương liệu tổng hợp và chất bảo quản lâu ngày cũng làm giảm chất lượng dinh dưỡng có trong tổ yến. Đặc biệt hàm lượng đường cao, thành phần gồm thêm nước và ngân nhĩ nên giúp não được tiếp thêm năng lượng tỉnh táo lại ngay khiến nhiều người lầm tưởng rằng nước yến đóng lon cũng có công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

Về mặt dinh dưỡng

Câu trả lời đã quá rõ ràng! CiCi Thượng Đỉnh Yến khẳng định bạn chớ có tin những lon nước yến 10K. Hàm lượng dinh dưỡng chỉ có năng lượng, carbohydrate (đường chuyển hóa), chất béo và chất đạm 0g. Về mặt dinh dưỡng – những lon nước yến 10K có giá trị bằng 0!

Nếu mong muốn được sử dụng yến chưng, yến sào chất lượng, có giá trị dinh dưỡng cao, đáng đồng tiền bát gạo – CiCi Thượng Đỉnh Yến thật sự mong bạn có thể sử dụng sản phẩm của nhà Cici. Không chỉ sử dụng 100% yến đảo, CiCi Thượng Đỉnh Yến còn được tạo nên từ nguyên liệu giàu dinh dưỡng. Bên cạnh yến chưng sẵn, yến chưng tươi nhà CiCi Thượng Đỉnh Yến cũng được khách hàng yêu thích vì độ tươi ngon tuyệt đối, khi ship tới vẫn còn ấm tay!

Vậy nên chớ dại mà tin những lon nước yến 10K bạn nhé! “Của rẻ chưa chắc là của ôi”, nhưng giá quá rẻ so với giá thành mặt bằng chung của sản phẩm thì nên né ngay bạn nhé!

Trên đây là một chút chia sẻ từ CiCi Thượng Đỉnh Yến, nếu bạn cần thêm thông tin gì đừng ngại liên hệ với chúng mình nhé. CiCi Thượng Đỉnh Yến luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24.

À tiện đây thì CiCi Thượng Đỉnh Yến đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn chờ đón các bạn trong hè này!

CHỚ DẠI MÀ TIN NHỮNG LON NƯỚC YẾN 10K-6

CICI THƯỢNG ĐỈNH YẾN - TRAO NIỀM VUI SỐNG

-------------------------------

Website: https://thuongdinhyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/yenchungsan/

Hotline: 039.908.6568

Địa chỉ:

  • Hà Nội: 110 Phố Huế, Phường Ngô Thì Nhâm, Quận Hai Bà Trưng Hà Nội
  • Tp. Hồ Chí Minh: 512 đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
← Bài trước Bài sau →