CẢI THIỆN TIỂU ĐƯỜNG VỚI YẾN CHƯNG CICI THƯỢNG ĐỈNH YẾN

Cải thiện ĐÁI THÁO ĐƯỜNG với yến chưng CiCi Thượng Đỉnh Yến

Để duy trì đường huyết ổn định, người đái tháo đường  luôn phải giữ chế độ ăn uống kiêng khem khắt khe. Những thực phẩm có lợi cho người có đường huyết cao cần được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo dinh dưỡng nhưng không gây tăng chỉ số đường huyết. Một lựa chọn hoàn hảo để các gia đình Việt tham khảo cải thiện đường huyết cao chính là yến chưng CiCi Thượng Đỉnh Yến - thương hiệu yến chưng có hàm lượng yến cao nhất thị trường hiện nay.

Công dụng của yến chưng CiCi Thượng Đỉnh Yến với người đái tháo đường

Yến sào nói chung và yến chưng CiCi Thượng Đỉnh Yến nói riêng có giá trị dinh dưỡng rất cao mà có lợi có sức khoẻ như: cải thiện làn da, chống oxy hoá, cải thiện thị lực giác mạc, cải thiện hệ thống miễn dịch (đặc biệt tốt cho người điều trị hóa trị)...

Người bị đái tháo đường có nên sử dụng yến chưng CiCi Thượng Đỉnh Yến không? Câu trả lời ở ngay dưới đây!

CẢI THIỆN TIỂU ĐƯỜNG VỚI YẾN CHƯNG CICI THƯỢNG ĐỈNH YẾN 1

Người bị đái tháo đường có nên ăn yến sào, và cải thiện đái tháo đường với yến chưng CiCi Thượng Đỉnh Yến?

Yến chưng CiCi Thượng Đỉnh Yến duy trì đường huyết ổn định

Trong yến sào chứa thành phần PhenylalaninePhenylalanine thúc đẩy quá trình vận chuyển oxy trong máu và các chất dinh dưỡng, rất tốt cho người lớn tuổi. Khi có triệu chứng thay đổi chỉ số đường huyết, Phenylalanine nhanh chóng mang oxy cùng chất dinh dưỡng tới các cơ quan và não bộ, hạn chế tình trạng chóng mặt, hoa mắt, ngăn ngừa đột quỵ. 

CẢI THIỆN TIỂU ĐƯỜNG VỚI YẾN CHƯNG CICI THƯỢNG ĐỈNH YẾN 2

Sử dụng yến sào góp phần thúc đẩy sản sinh Insulin - hoạt chất quan trọng với người bị đái tháo đường.

Ngoài ra yến sào còn có Leucine và Isoleucine - hai thành phần luôn giữ cho đường huyết trong máu ở mức an toàn. Do đó sử dụng yến sào, và các sản phẩm yến chưng có hàm lượng yến tổ cao nhất thị trường như yến chưng CiCi Thượng Đỉnh Yến sẽ cải thiện đái tháo đường hiệu quả.

Yến chưng CiCi Thượng Đỉnh Yến tăng khả năng hoạt động và hấp thụ Insulin

Insulin là hormone quan trọng với người bị đái tháo đường do tuỵ tiết ra. Nguyên nhân của đái tháo đường xuất phát từ việc Insulin bị thiếu hụt, dẫn tới không thể ức chế sự chuyển hoá đường thành glucose đi vào máu. Lượng Glucosse thừa thãi trong máu gây ra đái tháo đường - vì vậy duy trì đủ số lượng hormone Insulin được sản sinh rất quan trọng.

CẢI THIỆN TIỂU ĐƯỜNG VỚI YẾN CHƯNG CICI THƯỢNG ĐỈNH YẾN 3

Yến sào CiCi Thượng Đỉnh Yến cải thiện khả năng sản sinh và hấp thụ Insulin

Không ít người bị đái tháo đường gặp tình trạng cơ thể không thể tự tổng hợp Insulin và cũng không hấp thu Insulin từ một số loại thuốc uống dành cho người đái tháo . Năm 2015, tổ yến được nghiên cứu chứng minh khả năng tăng cường khả năng hấp thụ Insulin. Do đó trong quá trình “sống chung với lũ", người ốm nên sử dụng yến sào, đặc biệt là yến chưng CiCi Thượng Đỉnh Yến để cải thiện đường huyết cao. 

Xem thêm: Tác dng tht s ca t yến

Yến chưng CiCi Thượng Đỉnh Yến giàu chất dinh dưỡng

Giá trị dinh dưỡng của tổ yến là điều không cần bàn cãi. Trong yến sào (tổ yến) chứa tới 18 loại acid amin thiết yếu, 31 khoáng chất ( đặc biệt tốt cho mẹ bầu và người có sức khoẻ yếu như sắt, kẽm, magie, canxi..), protein tới 50% và các hoạt chất khác. Chỉ cần sử dụng 20-50 gram tổ yến/ tuần, người bị đái tháo đường sẽ yên tâm cải thiện sức khoẻ và độ dẻo dai.

CẢI THIỆN TIỂU ĐƯỜNG VỚI YẾN CHƯNG CICI THƯỢNG ĐỈNH YẾN 4

Với yến chưng CiCi Thượng Đỉnh Yến, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá trị dinh dưỡng nạp vào cơ thể.

Yến chưng CiCi Thượng Đỉnh Yến giúp mau lành vết thương

Người bị đái tháo đường thường chậm hồi phục sức khoẻ và các vết thương hở hơn. Vì vậy sử dụng tổ yến, hoặc yến chưng CiCi Thượng Đỉnh Yến là cần thiết. Trong yến chưng CiCi Thượng Đỉnh Yến chứa tới 30% yến đảo nguyên chất, cung cấp hàm lượng Aspartic acid, Proline và Threonine dồi dào. Đây là ba hợp chất quan trọng có thể giảm stress, nuôi dưỡng tế bào, giúp vết thương nhanh hồi phục.

Có nên mua yến chưng CiCi Thượng Đỉnh Yến?

Yến chưng CiCi Thượng Đỉnh Yến được chế biến từ 100% yến đảo. Yến đảo có giá trị kinh tế vượt trội do khó khăn trong việc khai thác tại các hang động đá vôi, hải đảo. Giá trị dinh dưỡng của yến đảo đã được người Trung Quốc khám phá ra từ hơn 1.000 năm trước - và chỉ dành cho bậc đế vương và tầng lớp quý tộc thượng lưu.  

CẢI THIỆN TIỂU ĐƯỜNG VỚI YẾN CHƯNG CICI THƯỢNG ĐỈNH YẾN 5

CiCi Thượng Đỉnh Yến đang là thương hiệu yến sào được ưa chuộng hàng đầu

Sử dụng yến chưng CiCi Thượng Đỉnh Yến với công thức từ các nghệ nhân, được làm từ 100% yến đảo quý hiếm không chỉ là thưởng thức một món ăn. Đó còn là trải nghiệm như bậc vua chúa, quý tộc cung đình xưa và sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng.

Yến chưng CiCi Thượng Đỉnh Yến giá bao nhiêu?

Đặc biệt yến chưng CiCi Thượng Đỉnh Yến gồm 02 loại: yến chưng tươi Thượng Đỉnh Yến và yến chưng sẵn Thượng Vy Yến, đáp ứng nhu cầu của phái đẹp để tiết kiệm thời gian cho bản thân và gia đình. 

Yến chưng tươi Thượng Đỉnh Yến được chế biến từ 100% yến đảo với nước chưng 18 loại thảo mộc độc quyền thơm ngon. Khi vận chuyển tới tận tay khách hàng vẫn còn ấm nóng và có thể bảo quản tới 02 tuần. 

CẢI THIỆN TIỂU ĐƯỜNG VỚI YẾN CHƯNG CICI THƯỢNG ĐỈNH YẾN 6

CiCi Thượng Đỉnh Yến có nhiều lựa chọn đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm có 03 loại dung tích 120ml, 200ml300ml. Với 24 hương vị (ứng với những nguyên liệu cao cấp khác nhau), yến chưng tươi Thượng Đỉnh Yến có mức giá ưu đãi từ 120.000 (hũ 80ml) đến 470.000 (hũ 300ml đặc biệt).

Hoặc bạn có thể lựa chọn yến chưng sẵn Thượng Vy Yến với nước chưng 18 loại thảo mộc, 4 hương vị cao cấp (như nhân sâm, đông trùng hạ thảo…) để sử dụng với thời gian bảo quản lên tới 1 năm! 

Sản phẩm những hương vị thơm ngon: Thượng Vy Yến Đông trùng hạ thảo, Thượng Vy Yến Nhân sâm, Thượng Vy Yến Saffron. Ngoài ra bạn có thêm lựa chọn cho trẻ em Thượng Vy Yến Kid's với hàm lượng dinh dưỡng phù hợp cho trẻ nhỏ.

Xem thêm: Ngun gc yến sào ti CiCi Thưng Đnh Yến

Để trả lời câu hỏi: Có thể cải thiện đường huyết cao với yến chưng CiCi Thượng Đỉnh Yến không, câu trả lời là CÓ! Với giá thành hợp lý, chất lượng hàng đầu, CiCi Thượng Đỉnh Yến sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành cho gia đình và đặc biệt là người bị đái tháo đường.

CICI THƯỢNG ĐỈNH YẾN - TRAO NIỀM VUI SỐNG

-------------------------------

Website: https://thuongdinhyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/yenchungsan/

Hotline: 039.908.6568

Địa chỉ:

  • Hà Nội: 110 Phố Huế, Phường Ngô Thì Nhâm, Quận Hai Bà Trưng Hà Nội
  • Tp. Hồ Chí Minh: 512 đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
← Bài trước Bài sau →