XUẤT HIỆN DÒNG YẾN CHƯNG TƯƠI ĐỘC ĐÁO TẠI VIỆT NAM: MINH NHÃN YẾN

Yến chưng tươi là món ăn quen thuộc của nhiều người Việt Nam vì sự bổ dưỡng cũng như hương vị thơm ngon mà khó có sản phẩm nào so sánh được. Năm 2014, CiCi Thượng Đỉnh Yến là Doanh nghiệp đầu tiên đưa ra khái niệm “yến chưng tươi” và nâng sản phẩm yến chưng tươi lên một tầm cao mới, thu hút được nhiều người quan tâm đến sản phẩm yến sào trong nước. Đến nay, CiCi Thượng Đỉnh Yến đã ra mắt dòng yến chưng tươi Premium độc nhất vô nhị, trong đó xuất hiện vị yến chưng Minh Nhãn khuynh đảo thị trường.

Yến chưng tươi Minh Nhãn hay còn gọi là Minh Nhãn yến là vị yến xuất hiện mới nhất trong chuỗi 7 vị yến chưng tươi Premium, bên cạnh: Bách Niên yến, Toàn Diện yến, Khang Phục yến, Long Thai yến, Ngọc Nữ yến và Vương Dược yến. Tuy chỉ mới xuất hiện được hơn 1 tháng nhưng vị yến này đã nhận được vô số lượt yêu thích đến từ “người hâm mộ” bởi sự đặc biệt đến từ chất lượng yến sào và các vị thảo mộc quý hiếm bên trong.  

                                             Minh Nhãn yến bên góc học tập

Minh Nhãn yến được chưng hấp kết hợp giữa yến sào nguyên chất và các vị thảo mộc quý như: bạch cúc, thảo quyết minh, màng gấc, hạt sen, kỷ tử. Ngoài ra, nước để chưng yến là nước cốt 18 vị thảo mộc quý, trong đó tứ đại danh dược: sâm ngọc linh, đông trùng hạ thảo, nấm lim xanh, nhung hươu.

Để an toàn hơn đối với người sử dụng, CiCi Thượng Đỉnh Yến đã sử dụng công nghệ chưng hấp nhiệt độ cao kết hợp tia UV khử khuẩn siêu nhanh trong vòng 3 phút. Điều đó giúp cho hũ yến được tiệt trùng và bảo quản được lâu hơn

Minh Nhãn yến bên góc làm việc

Minh Nhãn yến có công dụng bảo vệ những đôi mắt yếu, cận thị, viễn thị, loạn thị hay những đôi mắt phải thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng xanh. Các trường hợp mỏi mắt, đau mắt, viêm giác mạc nên sử dụng thường xuyên Minh Nhãn yến để đôi mắt sớm khỏe trở lại. Minh Nhãn yến được nhiều người đánh giá là “thần dược” của đôi mắt, là “chiến binh canh giữ cửa sổ tâm hồn”.

Với thực trạng kĩ thuật công nghệ hiện đại phát triển, công việc của con người có xu hướng tiếp xúc nhiều hơn với màn hình điện tử - nơi phát ra nguồn ánh sáng xanh có hại cho đôi mắt. Chính vì vậy, sản phẩm Minh Nhãn yến ra đời đã đánh dấu một bước ngoặt lớn cho ngành công nghiệp yến sào nước nhà. Và không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm này trở nên “hot” trong suốt thời gian qua.

Thưởng thức Minh Nhãn yến

← Bài trước Bài sau →