KHÁM PHÁ CÔNG NGHỆ CHƯNG HẤP TỔ YẾN SIÊU VIỆT

CiCi Thượng Đỉnh Yến là thương hiệu yến sào nổi tiếng toàn quốc với 8 năm hành trình “trao niềm vui sống” bằng những món ăn bổ dưỡng  đến từ tổ yến Khánh Hòa đặc biệt. Được biết, để có thể tạo nên được những hũ yến chưng chất lượng như hiện tại, CiCi Thượng Đỉnh Yến đã sử dụng công nghệ chưng hấp hiện đại nhất hiện nay. Nếu trước đây công nghệ chưng hấp này là một ẩn số thì hôm nay nó đã được “Bà chúa yến” Trương Linh Chi lần đầu tiết lộ. Hãy cùng CiCi Thượng Đỉnh Yến khám phá nhé.

Đối với những tín đồ mê yến chưng, hầu hết mọi người đều biết tới sản phẩm Thượng Vy Yến Biển được sản xuất bởi Công ty Cổ phần CiCi Thượng Đỉnh Yến. Thượng Vy Yến Biển là một sản phẩm hiếm hoi khi ra mắt thị trường vào cuối tháng 7 đầu tháng 8 nhưng đến bây giờ vẫn gây được tiếng vang lớn khi người người, nhà nhà đều “săn đón” sản phẩm này tới mức “cháy hàng”.

Sản phẩm Thượng Vy Yến Biển

Thượng Vy Yến Biển được chưng hấp bởi công nghệ thanh trùng trong môi trường tiệt trùng, giúp thời hạn bảo quản lên đến 12 tháng mà không cần sự can thiệp của hóa chất bảo quản. Cụ thể, từng hũ thủy tinh đều được khử khuẩn trong lồng hấp hơi nước với nhiệt độ cực cao, sau đó sẽ cho yến biển tươi cùng nước cốt của 12 vị thảo mộc vào và đem đi chưng. Những hũ yến biển sẽ một lần nữa được đưa vào lồng hấp nhiệt độ cao kết hợp tia UV để làm chín. Cuối cùng, hệ thống hút chân không sẽ hoàn thiện khâu đóng nắp nhằm loại bỏ hoàn toàn không khí ra khỏi hũ, giúp những hũ yến được bảo quản lâu hơn mà không sợ bị ảnh hưởng bởi môi trường, vi khuẩn.

                          Công nghệ chưng hấp nhiệt độ cao kết hợp tia UV

Hũ Thượng Vy Yến Biển có dung tích 70ml, thay vì sử dụng tổ yến dạng vụn để phù hợp với dung tích cho phép thì CiCi Thượng Đỉnh Yến vẫn quyết định sử dụng tổ yến biển tươi dạng sợi nhờ công nghệ tách sợi vô cùng khéo léo: sợi nhỏ, đều, giữ được hình dạng khi chưng hấp ở nhiệt độ cao.

                    “Bà chúa yến” Trương Linh Chi và chuyên gia dinh dưỡng

Ngoài ra, CiCi Thượng Đỉnh Yến còn sử dụng công nghệ mang tính chất “cân đo đong đếm” yến chưng, các vị thảo mộc, nước cốt thảo mộc theo chuẩn tỉ lệ kim cương giúp lượng dinh dưỡng, độ ngọt thanh trong từng hũ yến ở mức cân đối, tốt cho cơ thể con người.

Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm Thượng Vy Yến Biển có 6 vị để khách hàng lựa chọn: vị nhân sâm, vị đông trùng, vị saffron, vị đường ăn kiêng, vị cam, vị gừng

Thượng Vy Yến Biển

Bài sau →