YẾN SÀO KHÁNH HÒA LÀ GÌ - PHÂN BIỆT YẾN SÀO KHÁNH HÒA THẬT – GIẢ?

PHÂN BIỆT YẾN SÀO KHÁNH HÒA THẬT – GIẢ?

Yến sào Khánh Hòa là gì?

Chắc hẳn nhiều bác sẽ bảo em là: hỏi gì mà kì cục, yến sào Khánh Hòa là yến được lấy từ Khánh Hòa chứ sao phải hỏi. Thế thì các bác lại tin vào những lời quảng cáo như rót mật vào tai của mấy con buôn rồi. Các bác nên biết, yến sào Khánh Hòa là tổ yến được khai thác trực tiếp ở những nhà yến, đảo yến lâu năm tại Khánh Hòa. Đây là nơi bán yến sào cực kì uy tín với số lượng khách đông đảo tin dùng.

Tại sao yến sào Khánh Hòa lại được lòng nhiều khánh hàng?

  • Thứ nhất, khí hậu Khánh Hòa vừa chịu sự chi phối của khí hậu nhiệt đới gió mùa vừa mang tính chất của khí hậu đại dương nên rất ôn hòa, thuận lợi cho hệ sinh thái phát triển một cách toàn diện. Ngành yến nơi đây phát triển vượt bậc cũng là vì thế, chim yến luôn được cung cấp nguồn thức ăn dồi dào từ tự nhiên, khí hậu ôn hòa quanh năm rất thuận lợi đối với việc nhả tổ của chim yến. Vì vậy, nơi bán yến sào uy tín chính là ở Khánh Hòa.
  • Thứ 2, các đảo yến ở Khánh Hòa đa số phân bố ở những vị trí ít chịu sự tác động của con người nên môi trường vô cùng trong lành, sạch sẽ. Chim yến tự do kiếm mồi nhả tổ, tổ yến vốn mang dưỡng chất nay lại được hấp thụ thêm nhiều yếu tố tích cực đến từ khí hậu, môi trường, khoáng chất, điều đó càng khiến yến sào Khánh Hòa có giá trị và giúp Khánh Hòa trở thành nơi bán yến sào uy tín đứng đầu cả nước.
  • Thứ 3, Khánh Hòa là mảnh đất của nghề nuôi yến; đảo yến, nhà yến đếm không xuể. Hằng năm nơi đây vừa cung cấp tổ yến cho người tiêu dùng trong nước,vừa khai thác sản lượng để xuất khẩu ra các nước trong khu vực và trên thế giới. Tổ yến bán ra nhiều đồng nghĩa với việc tổ yến mới sản sinh, hàng cũ không bị tồn đọng mà sinh ẩm mốc, vi khuẩn. Vậy nếu bác nào hỏi em “yến ở đâu tốt nhất” thì em sẽ trả lời là yến sào Khánh Hòa.
  • Ngoài ra, yến sào Khánh Hòa cũng có hình thức bán buôn bán sỉ, nếu khách hàng mua số lượng nhiều cũng sẽ được giá ưu đãi.

Phân loại yến sào Khánh Hòa

Yến sào Khánh Hòa chia ra các dòng: Yến trắng, yến hồng, yến huyết

  • Yến trắng: tổ yến có màu trắng ngà tự nhiên, chứa nhiều giá trị dinh dưỡng
  • Yến hồng: tổ có màu vàng sẫm hoặc chuyển sang màu đỏ nhạt, già tổ, thời gian hình thành lâu hơn, giá trị dinh dưỡng cao hơn yến trắng.
  • Yến huyết: yến có màu đỏ đậm như máu, cực kì già tổ, thời gian hình thành lâu nhất trong các dòng yến, đây cũng là dòng yến có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất từ trước đến nay.

Mỗi dòng yến lại phân thành các dạng: Yến nguyên lông, yến tinh chế, yến rút lông

  • Yến nguyên lông: Là yến vẫn còn lông và tạp chất chưa trải qua khâu sơ chế, chính vì vậy mà giá thành của loại yến này vừa phải, ai cũng có thể dễ dàng mua được.
  • Yến tinh chế: Là tổ yến đã qua khâu sơ chế sạch sẽ, tổ yến thô sẽ được ngâm trong nước sau đó sẽ được thợ nhặt yến dùng nhíp chuyên dụng để loại bỏ hoàn toàn lông và tạp chất ra khỏi sợi yến.
  • Yến rút lông: Cũng xuất phát từ tổ yến thô nguyên lông, tuy nhiên đây là những tổ yến được chọn lọc, ít lông và ít tạp chất nhất. Tổ yến sau đó sẽ được phun lên một lớp sương dày, đến khi tổ yến đã mềm thì thợ nhặt yến sẽ loại bỏ hết lông và tạp chất có trên tổ. Do không ngâm nước nên tổ yến giữ được nguyên vẹn hình hài ban đầu, vừa đạt tính thẩm mỹ, vừa đạt tiêu chuẩn chất lượng sợi yến là dai và dài.

Yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội thật giả lẫn lộn

Nơi bán yến sào uy tín là nơi chiếm được trái tim của khách hàng, Khánh Hòa là nơi như vậy. Nhưng, do khoảng cách địa lí, điều kiện tài chính hay một lí do nào khác mà nhiều người ở xa như Hà Nội không thể đến trực tiếp, mà đặt online thì không biết thật giả đâu mà lần.

Ngày nay xã hội đã phát triển hơn rất nhiều, mọi thứ đều rất thuận lợi cho cả người mua lẫn người bán. Nếu bác nào ở Hà Nội thì vẫn dễ dàng mua được yến sào chuẩn Khánh Hòa mà không cần phải đến trực tiếp. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, thời buổi xã hội phát triển nhưng cạnh tranh cũng nhiều, đồng tiền che mờ con mắt nên không thiếu những cơ sở dùng thủ đoạn lừa bịp người mua. Hộp yến vẫn được dán mác yến sào Khánh Hòa đàng hoàng nhưng bên trong lại độn bột, mủ trôm, tuyết yến, nấm tuyết nhĩ cùng nhiều chất độc hại khác.

Đây là những nguyên liệu giá rẻ, hình thức của những nguyên liệu này rất giống với yến thật. Với một người lần đầu ăn yến sẽ khó có thể nhận ra được chất lượng bên trọng, ngược lại sẽ rất vui khi mua được những tổ yến “rẻ như cho”.

Ngoài ra để tăng tính thẩm mỹ, đánh lừa thị giác khách hàng với màu trắng tinh tươm của tổ yến, nhiều cơ sở bán yến kém chất lượng còn sử dụng chất tẩy cực độc Javen để khiến tổ yến được trắng sáng, sạch sẽ, giảm tối ta công sức sơ chế tổ yến.

Kiếm được một cơ sở bán yến sào uy tín ở Hà Nội không khó những cũng chẳng hề dễn đúng không các bác? Thời buổi thật giả lẫn lộn như thế này thì cẩn trọng, cảnh giác là trên hết.

Địa chỉ mua yến sào uy tín ở Hà Nội

Em chia sẻ tới các bác: CiCi Thượng Đỉnh Yến là cơ sở bán yến sào Khánh Hòa uy tín với 8 năm làm nghề, là địa chỉ đáng để bạn và gia đình dừng chân. Là câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi: “Tổ yến ở đâu tốt nhất?”.

CiCi Thượng Đỉnh Yến đa dạng các mặt hàng về sản phẩm yến khô Khánh Hòa: Yến baby (dạng vụn), Yến tinh chế, Yến rút lông, Yến hồng, Yến huyết, Yến nguyên lông,... Đặc biệt, tổ yến của CiCi Thượng Đỉnh Yến được sản xuất và nhập trực tiếp tại Khánh Hòa nên đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối. Vì vậy bác nào ngại đi xa, muốn mua yến sào ở Hà Nội thì liên hệ với CiCi Thượng Đỉnh Yến ngay nhé.

Lời khẳng định chất lượng sản phẩm từ CiCi Thượng Đỉnh Yến

  • Màu sắc tổ yến: Tổ yến có màu trắng ngà tự nhiên, đôi khi là màu trắng đục, khi đem chưng sẽ chuyển sang màu trong veo bắt mắt.
  • Chất lượng sợi yến: Tổ yến sợi dày và dài, khi nhấn ngón tay vào tổ yến sẽ có độ giòn nhất định.
  • Mùi tổ yến: Tổ yến hoàn toàn được tạo thành từ nước dãi chim yến nên có mùi tanh nhẹ, tựa như lòng trắng trứng gà.
  • Tổ yến khi đem chưng sợi chuyển sang màu trong đẹp, có độ dai giòn nhất định, mùi tanh gần như không còn, giá trị dinh dưỡng còn nguyên vẹn.
  • Từ đó để thấy được CiCi Thượng Đỉnh Yến là nơi bán yến sào uy tín, nhiều khách hàng không ngại khẳng định: CiCi Thượng Đỉnh Yến là nơi bán yến sào Khánh Hòa uy tín tại Hà Nội, đáng để mua và thưởng thức.

CiCi Thượng Đỉnh Yến có khuyến mại gì không?

Chắc chắn là có rồi. Đại lễ 30/4 - 1/5 này CiCi Thượng Đỉnh Yến cũng có chương trình khuyến mại cực kì hấp dẫn đối với dòng yến khô Khánh Hòa:

  • Mua dưới 300gr giảm 5%
  • Mua từ 300gr – 1000gr giảm 8%
  • Mua trên 1000gr giảm 10%
  • Ngoài ra khách hàng còn được tặng thêm cẩm nang chưng yến, táo đỏ Tân Cương, đường phèn tinh khiết cùng nhiều vé ưu đãi hấp dẫn khác.

Chương trình ưu đãi riêng dòng hồng yến:

  • Mua Hồng yến thô VIP 2 (100gr) GIẢM từ 4.000.000đ xuống còn 3.500.000đ tặng kèm 1 set 3 Thượng Vy Yến (or 1 hộp vali biết tặng)
  • Mua Hồng yến thô VIP 1 (100gr) giảm giá từ 7.300.000đ xuống còn 5.000.000đ tặng kèm 1 set 3 Thượng Vy Yến (or 1 hộp vali biếu tặng)

Ưu đãi cực kì giới hạn nên các bác nhanh tay nhé, dù có bận thế nào thì cũng nghỉ tay 1 chút, nhấn ĐẶT HÀNG NGAY để giành ưu đãi sau đó làm việc tiếp cho năng suất ạ.

Lưu ý: Chương trình khuyến mãi có thể kết thúc trước dự kiến mà không cần thông báo nếu “cháy hàng”.

Xem ngay: Tổ Yến Nha Trang - Khánh Hòa siêu ưu đãi

Hotline: 039.908.6568 hoặc Inbox trực tiếp vào phần "Trò chuyện" ngay trên màn hình để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

CICI THƯỢNG ĐỈNH YẾN - TRAO NIỀM VUI SỐNG

 

← Bài trước Bài sau →