ĐỊA ĐIỂM MUA YẾN SÀO KHÁNH HÒA UY TÍN NHẤT HÀ NỘI

MUA YẾN SÀO KHÁNH HÒA UY TÍN NHẤT HÀ NỘI Ở ĐÂU?

Ngày nay mua yến sào Khánh Hòa chuẩn 100% tại Hà Nội dễ hơn bao giờ hết, chỉ cần bạn tìm đúng nơi.  

Thị trường yến sào Việt Nam trong những năm gần đây chưa bao giờ ngừng phát triển. Mỗi một ngày lại có hàng loạt cơ sở bán yến lớn nhỏ mọc lên. Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, mặt hàng và tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng thì còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho người tiêu dùng khi thực trạng yến giả tràn lan trên thị trường.

mua-to-yen-uy-tin-ha-noi-2

Nếu hỏi tổ yến ở đâu tốt nhất thì khó ai có thể trả lời được một câu thỏa đáng. Nhưng có một thương hiệu uy tín – chất lượng lâu năm mà được đông đảo khách hàng lựa chọn là yến sào Khánh Hòa.

Vì tên tuổi của yến sào Khánh Hòa rất HOT trên thị trường nên nhiều cơ sở bán yến sào kém chất lượng không ngại mạo danh thương hiệu này. Xã hội càng hiện đại thì những đối tượng gian trá càng tinh vi và nhiều thủ thuật, người tiêu dùng sẽ khó có thể nhận diện yến thật yến giả bằng mắt thường.

Cảnh báo các thủ thuật làm yến giả và mối nguy hại khôn lường:

  • Yến độn tạp chất: Tổ yến được độn thêm bột hoặc mủ trôm, tuyết yến để tăng độ dày, cân nặng và giảm giá thành.
  • Yến phủ dầu bóng hoặc đường để tăng tính thẩm mỹ cho tổ yến.
  • Yến được tẩy Javen để tăng độ trắng sáng, hấp dẫn.

Địa chỉ mua yến sào uy tín tại Hà Nội?

CiCi Thượng Đỉnh Yến là cơ sở bán yến sào Khánh Hòa uy tín với 8 năm làm nghề, là địa chỉ đáng để bạn và gia đình dừng chân. Là câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi: “Tổ yến ở đâu tốt nhất?”.

CiCi Thượng Đỉnh Yến đa dạng các mặt hàng về sản phẩm yến khô Khánh Hòa: Yến baby (dạng vụn), Yến tinh chế, Yến rút lông, Yến hồng, Yến huyết, Yến nguyên lông,... Đặc biệt, tổ yến của CiCi Thượng Đỉnh Yến được sản xuất và nhập trực tiếp tại Khánh Hòa nên đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối. Vì vậy anh chị nào ngại đi xa, muốn mua yến sào ở Hà Nội thì liên hệ với CiCi Thượng Đỉnh Yến nhé!

mua-to-yen-uy-tin-ha-noi-2

mua-to-yen-uy-tin-ha-noi-2

Lời khẳng định chất lượng sản phẩm từ CiCi Thượng Đỉnh Yến

  • Màu sắc tổ yến: Tổ yến có màu trắng ngà tự nhiên, đôi khi là màu trắng đục, khi đem chưng sẽ chuyển sang màu trong veo bắt mắt.
  • Chất lượng sợi yến: Tổ yến sợi dày và dài, khi nhấn ngón tay vào tổ yến sẽ có độ giòn nhất định.
  • Mùi tổ yến: Tổ yến hoàn toàn được tạo thành từ nước dãi chim yến nên có mùi tanh nhẹ, tựa như lòng trắng trứng gà.
  • Tổ yến khi đem chưng sợi chuyển sang màu trong đẹp, có độ dai giòn nhất định, mùi tanh gần như không còn, giá trị dinh dưỡng còn nguyên vẹn.
  • Từ đó để thấy được CiCi Thượng Đỉnh Yến là nơi bán yến sào uy tín, nhiều khách hàng không ngại khẳng định: CiCi Thượng Đỉnh Yến là nơi bán yến sào Khánh Hòa uy tín tại Hà Nội, đáng để mua và thưởng thức.

Xem thêm: Tổ yến tinh chế Nha Trang

Tác hại khôn lường đến từ Yến sào giả

  • Các cơ sở yến sào kém chất lượng có thể giả mạo tem mác của những địa chỉ bán yến sào uy tín để tăng niềm tin cho khách hàng, trong số những "nạn nhân" đó có CiCi Thượng Đỉnh Yến. Đối với những hộp yến kém chất lượng khi mở ra sẽ có mùi tanh nồng khó chịu, yến trắng tinh bắt mắt vô cùng vì sử dụng hóa chất tẩy trắng, khi ngâm nước sẽ nổi bột hoặc tạp chất lên trên. Đối với những trường hợp này chúng ta không được tiếc rồi tiếp tục sử dụng vì hậu quả mà nó mang lại rất tai hại như ảnh hưởng đến hệ thần kinh, ảnh hưởng đến vị giác, tổn thương dạ dày và đường ruột, nguy cơ ung thư rất cao.
  • Mua tổ yến ở Hà Nội không thiếu cơ sở để chúng ta lựa chọn, trong đó có CiCi Thượng Đỉnh Yến. Tuy nhiên khách hàng cũng cần cảnh giác trước nhiều thông tin giả mạo để tránh rước họa vào thân.

mua-to-yen-uy-tin-ha-noi-2

mua-to-yen-uy-tin-ha-noi-2

Yến sào Khánh Hòa tại Hà Nội không thể có giá rẻ

Điều mà tôi cần phải nhấn mạnh để các bạn chú ý: “của rẻ của ôi, đắt sắt ra miếng”. Tổ yến vốn là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, quá trình hình thành lâu dài, khai thác khó khăn nên không thể có giá rẻ. Chưa kể việc vận chuyển tổ yến (hàng dễ vỡ) về Hà Nội có chi phí không hề thấp và các cơ sở kinh doanh phải độn giá lên để có lãi nên không có chuyện tổ yến chuẩn Khánh Hòa giá rẻ. Những cơ sở yến sào hứa hẹn với bạn giá rẻ như cho cùng với nhiều ưu đãi thì tuyêt đối không nên “thử” vì những lí do tôi phân tích ở trên.

Tổ yến Khánh Hòa của CiCi Thượng Đỉnh Yến có giá từ 1.800.000 đồng. Từng hộp yến khô của CiCi Thượng Đỉnh Yến đều:

  • Chỉn chu về mặt hình thức
  • Hộp đóng rất đẹp, túi đựng cận thận,
  • Được tặng cẩm nang chưng yến, táo đỏ, đường phèn, nồi chưng (hóa đơn có giá trị nhất định)
  • Freeship (có điều kiện). 

mua-to-yen-uy-tin-ha-noi-2

À tiện đây thì CiCi Thượng Đỉnh Yến đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn chờ đón các bạn trong tháng sinh nhật này!

CICI THƯỢNG ĐỈNH YẾN - TRAO NIỀM VUI SỐNG

-------------------------------

Website: https://thuongdinhyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/yenchungsan/

Hotline: 039.908.6568

Địa chỉ:

  • Hà Nội: 110 Phố Huế, Phường Ngô Thì Nhâm, Quận Hai Bà Trưng Hà Nội
  • Tp. Hồ Chí Minh: 512 đường 3/2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
← Bài trước Bài sau →