;
Giỏ hàng

CiCi - Thượng Đỉnh Yến Câu Chuyện Thương Hiệu Của Nữ Tổng Giám Đốc

Tôi...Giữa lòng Hà Nội...Những ngày năm 2000.

Ngày còn bé, khi các bạn cùng trang lứa đang còn nằm trong vòng tay chở che của ba mẹ với những ước muốn giản đơn là học giỏi hay là điểm thi cao, thì tôi lại ước mơ trở thành người làm chủ cho thương hiệu riêng của mình. Nhưng những đứa trẻ như tôi ở cái thành phố xô bồ được bao bọc trong “chiếc vỏ” quá êm ái, và để rồi người ta “gắn mác” cho một cô gái Hà nội như tôi một suy nghĩ “Con gái thì phải nết na và an phận, nghĩ cao mơ rộng làm gì?”. Tôi lớn lên trong “chiếc vỏ” ấm ấp mà bố mẹ đã bao bọc mình, để rồi một bước ngoặt mở ra cuộc đời tôi.

Năm tôi 18 tuổi, bước chân vào ngôi trường nghệ thuật danh tiếng, cứ tưởng rằng tôi sẽ lại an phận trong cuộc sống “phủ toàn màu hồng” . Nhưng trong tôi, có gì đó thôi thúc, tôi phải bước ra, giải phóng con người trong mình, rời bỏ đi vùng an toàn về khám phá những điều mới lạ. Tôi buông bỏ giữa chừng con đường mà gia đình đã “vạch sẵn” thênh thang chờ tôi phía trước, nắm chặt chiếc vali và một mình bôn ba đến hết thảy những miền đất của thế giới. Giờ đây tôi mới biết rằng, thế giới trong tôi không chỉ là phóng tầm mắt từ cầu Long Biên ra xa phía ngoài kia, mà thế giới trong tôi là những điều to lớn và mới lạ vô cùng, với biết bao nền văn hóa đón chờ tôi. Tôi bước ra khỏi thế giới của tôi…

Một cô gái bước ra thế giới, đi đến những vùng đất mà chẳng bao giờ tôi tưởng tượng ra. Tôi ấn tượng với biết bao những món ăn ở những vùng đất tôi đi qua. Và tôi tự hỏi? Tại sao những món ăn ấy tại nổi tiếng đến vậy? Có thể vươn xa đến vậy? Nhưng giờ đây Việt Nam chỉ mới được thế giới khen ngợi Phở và Bánh mì. Tôi trăn trở! Những ngày Đông giá rét của Paris, tôi thèm có được một chén canh tổ yến chưng mà mẹ vẫn hay chuẩn bị cho tôi trước những ngày thi, những đêm tập luyện kiệt sức. Hương vị chén tổ yến chưng ngon ngọt và đượm vị yêu thương gia đình mà tôi đã mang theo trong suốt hành trình đi tìm thế giới. Và tôi nghĩ rằng, tại sao, tôi không phát triển một thương hiệu mang bản sắc Việt, tình Việt qua thứ quà thiên nhiên ưu đãi cho quê mình như món Yến kia? Và thế, với hoài bão của người trẻ, bước ra thế giới, được chiêm ngưỡng nhiều thứ tuyệt diệu, tôi cũng mang trong mình một niềm ý thức dân tộc mạnh mẽ, phát triển thương hiệu Việt.

Khởi nghiệp xây dựng những ngày đầu tiên thương hiệu CiCi Thượng Đỉnh Yến, với mong muốn phát triển “Tổ yến Việt Nam”, tôi đã dùng chính những gì mình đã chiêm nghiệm, tìm hiểu bản thân, cùng với tình yêu với món Yến chưng mà mẹ đã nấu bằng tất cả tình thương cho cô con gái của mình, gửi gắm vào từng sản phẩm mà tôi tạo ra cùng với thương hiệu này. Vấp phải không ít những định kiến từ gia đình bởi lẽ người ta vẫn luôn mặc định về vai trò của người phụ nữ trong công việc xây dựng cơ đồ. Tôi càng phải quyết tâm và ra sức hơn để khẳng định vai trò và thương hiệu những món ăn mà tôi làm ra. Tôi đã tự mình mày mò mà những sản phẩm làm từ Yến, càng tìm hiểu tôi càng yêu, và càng quý trọng những gì mà Tổ Yến mang lại, đó là thức quà quý đối với quê hương.

May mắn thay, bằng tất cả những tâm huyết với tôn chỉ TÍN – TÂM – NHÂN. Lấy chữ TÍN là kim chỉ nam, chữ TÂM làm chuẩn mực và chữ NHÂN là mục tiêu hoạt động, sản phẩm của Cici Thương Đỉnh Yến đã được đông đảo người dùng trong và ngoài nước đón nhận với những phản hồi đầy tích cực và trân trọng đối với thức quà dinh dưỡng từ Yến mang lại. Năm 2017, chúng tôi vinh dự đón nhận khi lọt “Top 10 Sản phẩm thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017” và dần khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường Tổ Yến Việt Nam. Ba năm trôi qua, không phải là thời gian quá dài cho một thương hiệu, nhưng với những gì tôi đạt được bằng sự đam mê, hoài bão của một người trẻ lập nghiệp, đam mê với Yến, và với tình yêu thương của mình gửi đến khách hàng, tôi tin thương hiệu Cici Thượng Đỉnh Yến sẽ được nhiều người biết đến và đón nhận hơn nữa.

Trân trọng cảm ơn tất cả các bạn đã lắng nghe câu chuyện lập nghiệp của chính tôi. Tôi mong muốn câu chuyện của mình có thể gửi đến những người trẻ ngoài kia, đặc biệt là các bạn nữ, vẫn mang trong mình những định kiến, suy nghĩ, hay còn đang loay hoay với công việc của mình. hay những người dù là ai vẫn đang mông lung trước những đam mê. Hãy cứ cố gắng, cứ đam mê, cứ khờ dại, và cứ điên rồ một chút, dám buông bỏ để đón lấy thành công, bạn sẽ nhận lại những quả ngọt. Tôi tin là vậy. Và tôi tin chính các bạn cũng vậy. Cici Thượng Đỉnh Yến cũng xin trân trọng cảm ơn những người, đã và đang sử dụng sản phẩm của chúng tôi, đã đón nhận và trân quý những gì chúng tôi mang lại. Góp phần tạo nên giá trị to lớn đối với một thương hiệu Việt vươn tầm và xứng vào hàng thế giới.

 Trân Trọng!